Vòng rung có quai đeo bìu dương vật Leten Thunder

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1654

Danh mục: Vòng đeo dương vật

650.000₫ 822.000₫Khuyến mãi: -21%
Thông tin

 

Tên sản phẩm: Vòng rung có quai đeo bìu Leten Thunder.

Thể loại: Sextoy cho nam – Bao đôn dương vật – Vòng đeo dương vật.

Tính năng: Tăng kích thước dương vật tiết kiệm , giúp nữ giới mau lên đỉnh.

Chất liệu: Silicone cao cấp.

Hãng sản xuất: Leten.

Xuất xứ: Nhật Bản.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Vòng rung có quai đeo bìu Leten Thunder BD98N

Vòng rung có quai đeo bìu Leten BD98N là siêu phẩm sextoy cho nam đến từ thương hiệu Leten Nhật Bản theo yêu cầu . Chiếc vòng có nên mua được làm từ chất liệu silicone cao cấp giảm giá , cực kỳ an toàn nhập khẩu với sức khỏe showroom và mang lại khoái cảm chân thật.

Vòng đeo dương vật độc đáo Leten hướng dẫn với phân phối những ưu điểm nổi bật khuyến mãi của mình đặt hàng sẽ giúp cả hai nhanh chóng lên đỉnh vệ sinh . Sử dụng vòng đeo dương vật có rung Leten Thunder là giải pháp nâng cao chất lượng đời sống tình dục hữu hiệu.

 Nhập sỉ Vòng rung có quai đeo bìu dương vật Leten Thunder hàng mới vềVòng rung có quai đeo bìu Leten BD89N hỗ trợ nam giới chinh phục bất kỳ cô nàng khó tính nào.

Thông tin chi tiết Vòng rung có quai đeo bìu Leten BD89N

Công dụng: Tăng khoái cảm cho cả nam facebook và nữ sử dụng , rung kích thích mạnh cho cả hai đạt đỉnh dễ dàng.

Chất liệu: Silicone cao cấp.

Màu sắc: Hồng.

Chức năng rung: Có.

Nguồn điện: Pin LR44 hay còn gọi là pin cúc áo.

Độ ồn: Không có.

Chống thấm nước: Rất tốt.

Thương hiệu: Leten.

Xuất xứ: Nhật Bản.

 Nhập sỉ Vòng rung có quai đeo bìu dương vật Leten Thunder hàng mới vềKích thước Úc của Vòng Rung Có Quai Đeo Bìu Dương Vật Leten Thunder  Nhập sỉ Vòng rung có quai đeo bìu dương vật Leten Thunder hàng mới vềVòng rung có quai đeo bìu Leten BD89N có thiết kế giá bán lẻ đặc biệt 4 vòng kép gồm nhánh rung đẹp và phần quai đeo bìu.

Mô tả về cấu tạo an toàn và chức năng tận nơi của vòng rung có quai đeo Leten BD89N

Vòng rung có quai đeo bìu Leten BD98N shopee được nhà sản xuất tích hợp thêm lưỡi rung chợ . đánh giá Khi Pháp các anh “nhấp” vào âm đạo lớn thì chiếc lưỡi nội địa sẽ chạm vào hột le hướng dẫn của chị em cao cấp . Nhờ đó chị em đặt hàng sẽ tận hưởng kiểm tra được hai khoái cảm cùng lúc.

Cảm giác vừa sử dụng được kích thích âm đạo vừa vận chuyển được bú liếm hột le quả thật là sướng điếng người siêu thị , buốt cả óc nội địa . “Cô bé” nhanh nhất sẽ co giật thành từng cơn đánh giá và bắn nước tung tóe.

 Nhập sỉ Vòng rung có quai đeo bìu dương vật Leten Thunder hàng mới vềVòng rung có quai đeo bìu Leten BD89N cấu tạo bằng silicon mềm Hàn Quốc và có độ đàn hồi cao.

Chất liệu nội địa của vòng rung Leten Thunder này Hàn Quốc được làm từ silicon cao cấp xưởng , bảo đảm an toàn cho người sử dụng hàng nhái . mới nhất Khi chạm vào cảm giác vô cùng mềm mại giá bán lẻ , dẻo dai lớn , giúp đeo vào cậu nhỏ dễ dàng khách hàng và không gây đau thắt lại cho nam giới có một trải nghiệm tuyệt vời.

Điểm xách tay đặc biệt về chất liệu xách tay của sản phẩm đó là nó theo yêu cầu có thể chống nước đánh giá rất tốt sử dụng , sản xuất như vậy vừa tiện lợi cho việc sử dụng lâu dài nhập hàng và giải tỏa ham muốn ở hướng dẫn bất cứ đâu Úc , kể cả vị trí tốt nhất.

 Nhập sỉ Vòng rung có quai đeo bìu dương vật Leten Thunder hàng mới vềVòng rung có quai Leten BD89N giúp nam giới thể hiện khả năng giường chiếu link web của mình.

Món sextoy cao cấp này có hai vòng kép dùng cao cấp để thắt gốc dương vật vệ sinh và đeo vào trái dứng (bìu) hàng giả . Mục đích là kéo dài thời gian quan hệ gần nhất và gia tăng độ cương cứng cho “cậu bé”.

Chưa dừng lại ở đó sản xuất , sản phẩm còn có thêm 4 chiếc vòng quấn xung quanh thân dương vật Mỹ . thông minh Khi quan hệ facebook , kho hàng những chiếc vòng này nổi cộm giá rẻ sẽ liên tục ma sát vào thành âm đạo dịch vụ và điểm G khiến chị em phải khóc thét trong khoái cảm tột độ.

 Nhập sỉ Vòng rung có quai đeo bìu dương vật Leten Thunder hàng mới vềVòng rung có quai đeo Leten có động cơ mạnh mẽ đánh giá nhưng vận hành lại êm ái không gây tiếng ồn lớn dịch vụ .  Nhập sỉ Vòng rung có quai đeo bìu dương vật Leten Thunder hàng mới vềVòng rung có quai đeo giúp chị em thỏa mãn khi quan hệ tình dục.

facebook Ngoài ra chiếc vòng còn cửa hàng được tích hợp thêm động cơ rung mạnh mẽ tổng hợp . Động cơ này khuyến mãi sẽ tác động một lực rung cực mạnh vào gốc dương vật khiến đổi trả các anh sướng điếng người cung cấp . Vì thế anh em nên đeo chiếc vòng vài ngày quà tặng để làm quen rồi hãy sử dụng nó trong lúc quan hệ cửa hàng . Nhờ đó dễ dàng đưa chị em lên đỉnh nhiều lần trong “cuộc yêu”.

 Nhập sỉ Vòng rung có quai đeo bìu dương vật Leten Thunder hàng mới vềVòng rung có quai đeo bìu Leten giúp kích thích dễ dàng nội địa , đưa chị em phụ nữ lên đỉnh cao trào đã qua sử dụng .  Nhập sỉ Vòng rung có quai đeo bìu dương vật Leten Thunder hàng mới vềVòng rung có quai đeo Leten BD98N có công dụng ma sát vào âm đạo lắp đặt và hột le.

Video Review sản phẩm Vòng rung có quai đeo bìu Leten BD98N

 

Hướng dẫn sử dụng vòng rung có quai đeo Leten Thunder BD98N

Để nắm thanh lý được cách sử dụng vòng đeo dương vật có rung Leten Thunder cửa hàng , bạn nội địa có thể tham khảo qua Đức các bước hướng dẫn chi tiết sau:

– Bước 1: Vệ sinh vòng đeo dương vật sạch Úc sẽ.

– Bước 2: Kích thích “cậu bé” đạt trạng thái cương cứng hết mức.

– Bước 3: Thoa một ít gel bôi trơn vào dương vật.

– Bước 4: Đeo vòng vào dương vật.

– Bước 5: Bấm vào nút điều khiển bảng giá để khởi động chức năng rung tận nơi của chiếc vòng.

– Bước 6: Tiến hành quan hệ khuyến mãi và tận hưởng khoái cảm tuyệt vời siêu thị mà sản phẩm mang lại.

 Nhập sỉ Vòng rung có quai đeo bìu dương vật Leten Thunder hàng mới vềHướng dẫn sử dụng vòng rung có quai đeo bìu dương vật Leten Thunder.

Lưu ý dịch vụ và cách bảo quản vòng rung có quai đeo Leten BD89N

Vệ sinh sạch quà tặng sẽ bằng nước thường phụ kiện và xà phòng diệt khuẩn là xuất khẩu được.

Bảo quản nơi khô thoáng thông minh , kín đáo mini và tránh ánh nắng trực tiếp.

Không nhập khẩu để ở nhiệt độ nhập khẩu quá cao vì xách tay sẽ làm hư hỏng sản phẩm.

Không nên đưa người khác dùng chung vì đây là loại sản phẩm đại lý để mình sử dụng gần nhất với người yêu mới nhất của mình chiết khấu . Nhằm tránh lây bệnh qua đường tình dục.

Mua vòng rung có quai đeo bìu BD89N ở đâu tốt?

Siêu phẩm Vòng rung có quai đeo bìu Leten BD98N hiện đang có tại chuỗi hệ thống cửa hàng Website trên toàn quốc có nên chọn . Bạn thanh toán có thể đến đây xem hàng lừa đảo tham khảo được nhân viên tư vấn kỹ lưỡng hơn.

giao hàng Những khách hàng ở tỉnh còn ở đâu được hỗ trợ phí ship nhập hàng , có quà tặng đi kèm địa chỉ và bảo hành đổi trả sản phẩm đầy đủ đẹp . Hãy truy cập ngay vào website Website.vn Pháp hoặc gọi số hotline nhập hàng của công ty nhập khẩu để bình luận được hỗ trợ thêm.

 Nhập sỉ Vòng rung có quai đeo bìu dương vật Leten Thunder hàng mới vềVòng rung có quai đeo bìu dương vật Leten Thunder link web được bảo hành chính hãng tại Website.

Zalo – Viber: 0938411000 đắt nhất nếu có thắc mắc cung cấp các bạn sản xuất có thể liên hệ đổi trả để tổng hợp được tư vấn.

Hàng sản xuất được giao kín đáo ở đâu và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-26%5
 Phân phối Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  chính hãng

-57%5
 Bỏ sỉ Đuôi cáo inox gắn hậu môn  có tốt không?

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Phân phối Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  chính hãng
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo