Chai xịt Young Health Spray Ginseng – 100% Thiên Nhiên

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2007

Danh mục: Xịt kéo dài thời gian

600.000₫ 697.000₫Khuyến mãi: -14%
Thông tin

 

Tên sản phẩm: Chai xịt Young Health Spray

Thể loại: Chai xịt kéo dài quan hệ ở đâu , Yếu sinh lý – xuất tinh sớm.

Công dụng: Giúp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm đã qua sử dụng , kéo dài cuộc yêu cho đại lý các quý ông

Thành phần chính: Gingseng

Dung tích: 15ml

Số lần sử dụng: 50-60 lần tùy theo lượng dùng

Quy cách: Chai xịt

Hạn sử dụng: 5 năm kể từ ngày sản xuất

Hãng sản xuất: WALTER RITTER

Xuất sứ: Đức

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Chai xịt Young Health Spray YH15

Chai xịt Young Health Spray YH15 là sản phẩm thuoc xit lam tang thoi gian quan he xưởng , chính hãng được sản xuất khách hàng bởi công nghệ dịch vụ của Đức thương hiệu với thành phần chính là siêu Ginseng (Siêu Nhân Sâm) sử dụng . Ginseng gần nhất đã lấy hàng được chắt lọc chất lượng để sử dụng phần tinh chất tốt nhất phù hợp tận nơi với thể trạng cơ địa đánh giá của phân phối các quý ông voucher . Đây là phiên bản cải tiến từ thảo dược thiên nhiên lắp đặt mà sản phẩm đi trước không có tận nơi được.

Các quý ông đại lý sẽ không còn lo lắng mới nhất với tình trạng yếu sinh lý hàng nhái của mình mỗi khi lâm trận đắt nhất với người yêu Hàn Quốc . Với chai xịt YH15 này showroom sẽ giúp bạn kéo dài thêm thời gian quan hệ lâu hơn đổi trả . Độ cương cứng sửa chữa của dương vật đặt hàng được cải thiện rõ rệt mới nhất , không xuất tinh link web quá sớm tổng hợp . ở đâu uy tín Như vậy bạn lấy hàng sẽ có đủ thời gian Lazada để thỏa mãn nhu cầu sinh lý showroom của người yêu mình vận chuyển , dịch vụ để cả hai cùng nhau cảm nhận khoái cảm cao trào nhất.

 Bỏ sỉ Chai xịt Young Health Spray Ginseng – 100% Thiên Nhiên nhập khẩuChai xịt Young Health Spray YH15 chống xuất tinh sớm.

Thông tin chi tiết Mỹ của chai xịt Young Health Spray YH15

Công dụng: Giúp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm Pháp , kéo dài cuộc yêu.

Thành phần chính: Gingseng (nhân sâm).

Dung tích: 15ml.

Số lần sử dụng: 50-60 lần tùy theo lượng dùng.

Quy cách: Chai xịt.

Hạn sử dụng: 5 năm kể từ ngày sản xuất.

Hãng sản xuất: WALTER RITTER.

Xuất sứ: Đức.

Mô tả về thành phần đấu giá và công dụng danh sách của chai xịt Young Health Spray YH15

Các tinh hoạt chất có trong nhân sâm xách tay của Young Health Spray Ginseng giúp kéo dài thời gian xuất tinh facebook , làm giảm lại độ nhạy cảm thái xuất xứ quá hàng Hiệu của dương vật chiết khấu , làm chậm tận nơi quá trình xuất tinh sớm giá sỉ . Trường hợp nam giới muốn cải thiện thêm thời gian yêu ở đâu uy tín được lâu hơn cho bạn tình đổi trả , cung cấp độ ẩm nhiều hơn ở xách tay những sản phẩm khác tạo cảm giác mượt mà thương hiệu , thoải mái hơn khi quan hệ.

Ngoài ra Young Health Spray Ginseng còn giúp khắc phục tình trạng sinh lý yếu kém giá bán nếu như sử dụng thường xuyên.

 Bỏ sỉ Chai xịt Young Health Spray Ginseng – 100% Thiên Nhiên nhập khẩuChai xịt Young Health Spray YH15 chính hãng

Chai xịt Young Health Spray YH15 từ thảo dược thiên nhiên có tính năng cương dương giảu nước ngoài các chất như sắt đại lý , kẽm khuyến mãi , axit amin đổi trả và một số thành phần khác tại nhà . Các tinh chất này thẩm thấu nhanh qua da gần nhất , kích thích tăng hoạt động tuần hoàn máu lên thân dương vật hàng nhái . Nhờ vậy nhu cầu sinh lý nam ngày càng ăn trộm được cải thiện có nên chọn , tăng thêm sự tự tin khi đứng trước mặt người yêu dễ dàng và đủ điều kiện danh sách để đưa nàng lên tận mây xanh.

Tinh chất có trong Young Health Spray tự động cũng có tác dụng giúp cho âm đạo thảo luận của nàng nơi nào được cung cấp thêm độ ẩm shop , không bị rát khi quan hệ hàng nhái quá lâu Đài Loan , tăng Úc được khoái cảm cho cả bạn xách tay và đối tác rẻ nhất được cực khoái Trung Quốc , chất lượng tình dục nhanh nhất được mới mẻ.

Sản phẩm chống xuất tinh này Thái Lan được nhập khẩu từ Đức tự động , quốc gia tiki đã có nhiều thành công trong việc nghiên cứu chăm sóc sức khỏe sinh sản đăng ký . Vì vậy nó vô cùng an toàn cho sức khỏe mới nhất , không gây kính ứng cho dương vật trong mỗi lần quan hệ tình dục.

Với Young Health Spray Ginseng chỉ cần xịt một lần trước khi quan hệ vệ sinh sẽ giúp bạn chiến vệ sinh với nàng cả giờ đồng hồ làm thỏa mãn cuộc yêu bảng giá của cả hai thương hiệu . Bạn tình vệ sinh sẽ thật sự ngạc nhiên bền và vui sướng khi bạn chinh chiến liên tục làm nàng lên đỉnh ngất ngây.

 Bỏ sỉ Chai xịt Young Health Spray Ginseng – 100% Thiên Nhiên nhập khẩuChai xịt Young Health Spray YH15 có số lần sử dụng cao mua hàng .  Bỏ sỉ Chai xịt Young Health Spray Ginseng – 100% Thiên Nhiên nhập khẩuChai Xịt Young Health Spray có chứa thành phần từ thiên nhiên.

Hướng dẫn sử dụng chai xịt Young Health Spray YH15

Xịt vào quy đầu phân phối của dương vật 1 nhấp xịt Pháp sau đó dùng ngón tay trỏ bên phải thoa quanh đầu khấc ngấm vào bên trong thể xốp mini . mini Khi đó thấy khô Nhật Bản , ta tiến hành quan hệ như bình thường.

mua hàng Nếu bị xuất tinh Pháp quá sớm qua app hoặc nồng độ sản phẩm cảm thấy nhẹ online vẫn hàng giả có thể cân đối tiếp tục xịt thêm tự động để gia tăng thêm thời gian quan hệ facebook được lâu hơn.

Chú ý khi sử dụng sản phẩm YH15

Chỉ cao cấp được dùng ngoài da đẹp , không sử dụng Young Health Spray lên da bị trầy xước Hàn Quốc , viêm nhiễm chợ hoặc bị dị ứng hàng nhái , nhạy cảm cao cấp với thành phần lừa đảo của thuốc.

Không xịt lên vùng da bị tổn thưởng.

Không dùng cho phụ nữ đang mang thai.

Vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Bảo quản nơi thoáng mát nhiệt độ dưới 30 độ C.

Mua chai xịt Young Health Spray YH15 chính hãng ở đâu?

Shopkiss.vn hiện đang là đơn vị dẫn đầu về Sextoy facebook , chúng tôi cam kết mới nhất với quý khách về địa chỉ tất cả sản phẩm nơi nào , đều có nguồn gốc báo giá , chính sách giao hàng ưu đãi cho khách hàng giao hàng , chương trình khuyến mãi về sản phẩm.

Quý khách tiết kiệm có thể đến có nên mua các cửa hàng Website.vn xưởng để xem nhập khẩu Chai xịt Young Health Spray YH15 so sánh và lựa chọn thêm sửa chữa các loại Sextoy cao cấp khác.

Ngoài ra nội địa , quý khách nhập hàng có thể đặt online qua Hotline: 0938411000 mới nhất , Zalo sử dụng , Facebook đăng ký hoặc nhắn trực tiếp vào Boxchat tại nhà của web Website bên góc phải màn hình.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn vận chuyển , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo