Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1509

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

1.100.000₫ 1.466.000₫Khuyến mãi: -25%
Thông tin
  • Đặc điểm: Máy thủ dâm tự động Trouvaille CID AM2002 giúp nam giới thủ dâm tự sướng đạt qua app được nhiều khoái cảm nhập hàng và dễ lên đỉnh hơn chính hãng . Ngoài ra cung cấp , Trouvaile CID AM 2002 còn có chức năng như một chiếc máy tập dương vật giúp tăng kích thước cậu nhỏ đáng kể sau một thời gian sử dụng.
  • Chất liệu: TPE nhập hàng , ABS
  • Kích thước: 206mm x 84mm x 62mm
  • Màu sắc: Trắng
  • Trọng lượng: 365g
  • Chức năng: Động cơ xoay tự động kiểm tra , có 2 phiên bản: có đế gắn tường kèm theo nhập hàng và không có đế
  • Công nghệ sạc: Sạc USB
  • Thương hiệu: Ohayoo

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 là dòng đồ chơi tình dục dành cho có nên mua các quý ông độc thân muốn giải tỏa nhu cầu sinh lý đấu giá .

 Giá sỉ Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 loại tốt

Máy thủ dâm Trouvaille CID AM2002 cao cấp với kiểu dáng mới lạ giúp nam giới dễ dàng sử dụng nhận xét , cùng voucher với động cơ xoay mạnh mẽ chắc chắn có nên chọn sẽ mang lại cho phân phối các quý ông nơi nào những giây phút thủ dâm sung sướng thống kê và thỏa mãn nhất.

 Giá sỉ Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 loại tốt

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 có kiểu dáng tiện dụng xưởng Lazada được tích hợp thêm chân đế gắn tường thống kê để anh em tiki có thể gắn lên đắt nhất bất cứ mặt phẳng nào phụ kiện và tự xử ở Đức mọi tư thế mới lạ.

 Giá sỉ Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 loại tốt

Máy thủ dâm tự đông Troivaille sở hữu công nghệ sạc USB cao cấp vô cùng tiện lợi địa chỉ , thời gian sử dụng lâu.

 Giá sỉ Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 loại tốt

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 là dòng sextoy cho nam so sánh được nhiều nam giới ưa chuộng.

 Giá sỉ Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 loại tốt

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 vận hành đại lý rất êm ái Thái Lan với 6 tần số rung thụt khác nhau giảm giá , không gây tiếng ồn làm ảnh hưởng đến trải nghiệm xưởng của người sử dụng.

Công dụng nhập hàng và cấu tạo Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 là dòng đồ chơi thủ dâm dành cho nam giới độc thân kiểm tra được làm từ thống kê những chất liệu vô cùng cao cấp Đài Loan . Với vỏ ngoài giao hàng được làm từ nhựa ABS nên mang lại sự cứng cáp cho sản phẩm thanh toán . ABS còn là loại vật liệu có độ bền cao khuyến mãi và chịu hàng giả được sự va đập nên mang tới thời gian sử dụng lâu dài qua app . Còn phần lõi danh sách thì nhập khẩu được cấu thành từ chất liệu TPE khách hàng , đây là một loại nhựa nhiệt khuyến mãi rất mềm mại mua hàng và dẻo dai.

 Giá sỉ Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 loại tốt

thanh toán Khi thủ dâm phần lõi này mới nhất sẽ ôm sát lấy dương vật Nhật Bản nhưng lại không hề gây đau đớn hay tổn thương nên an toàn rất an toàn cho người sử dụng.

 Giá sỉ Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 loại tốt

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 đắt nhất được làm từ chất liệu silicon cao cấp nên dễ dàng vệ sinh rửa sạch lại dưới nước sau khi sử dụng.

Về mặt thiết kế đặt hàng thì máy thủ dâm Trouvaille CID AM2002 này có hình dáng cao cấp khá mới lạ danh sách , không giống như bất kỳ dòng máy thủ dâm nào đăng ký . Vì máy ăn trộm được cấu tạo phần tay cầm dài lừa đảo , nằm ngang xưởng với phần lõi thủ dâm nhận hàng , thoạt nhìn hình dáng giống như một chiếc búa.

 Giá sỉ Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 loại tốt

Nhờ có phần cán cầm dài nên giúp anh em dễ dàng thao tác hơn khi thủ dâm phân phối . Phần đáy qua app của tay cầm còn giao hàng có thể gắn thêm đế gắn tường vào sử dụng , đánh giá để anh em hàng giả có thể linh hoạt gắn lên bất kỳ mặt phẳng nào ăn trộm và thủ dâm dễ dàng được ở nhiều tư thế hơn.

Điểm đẹp đặc biệt đặt hàng của máy thủ dâm Trouvaille CID AM2002 này đó chính là nhập hàng được tích hợp động cơ xoay ở bên trong phần lõi đăng ký . Động cơ xoay này Hàn Quốc sẽ mô phỏng theo hoạt động co bóp Úc của âm đạo tạo sự massage lên dương vật tận nơi . Kết hợp hàng nhái với lõi mềm mại đã qua sử dụng , thao tác đưa lên đưa xuống dọc theo dương vật chắc chắn sẽ mang đến cho đẹp các anh giao hàng những khoái cảm vô cùng thăng hoa showroom mà khi thủ dâm bằng tay Lazada các anh tốt nhất sẽ không bao giờ có voucher được.

 Giá sỉ Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 loại tốt

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 rẻ nhất được tích hợp động cơ xoay mạnh mẽ.

Ngoài chức năng giúp nam giới thỏa mãn nhu cầu sinh lý khi không có bạn tình ra đánh giá thì máy thủ dâm còn có chức năng giống như một loại máy tập dương vật ăn trộm . cung cấp Những anh chàng nào chưa hài lòng xuất xứ với thời lượng “yêu” nổi tiếng với bạn tình có nên chọn thì trước khi ân ái tận nơi có thể dùng máy rẻ nhất để thủ dâm trước cho quen tận nơi với cảm giác kích thích nhận xét . Đảm bảo online sau đó bạn hỗ trợ sẽ ân ái thông minh được lâu hơn ở đâu uy tín , đặt mua có thể thỏa mãn lừa đảo được nhu cầu hàng Hiệu của bạn tình.

 Giá sỉ Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 loại tốt

Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 là dòng máy thủ dâm hoàn hảo giúp anh em giải tỏa nhu cầu sinh lý.

Cách sử dụng chợ , vệ sinh miễn phí và bảo quản Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002

Vệ sinh phần lõi nhập khẩu của máy thủ dâm trước lớn và sau khi sử dụng bằng nước kho hàng và xà phòng dịu nhẹ mua hàng . Đối lấy hàng với phần tay cầm so sánh thì tổng hợp có thể dùng khăn ướt bảng giá để lau sạch.

Bạn giảm giá cũng nên vệ sinh sạch nhận xét sẽ dương vật của mình trước khi thủ dâm khuyến mãi , voucher sau đó dùng một lượng gel bôi trơn vừa đủ thoa lên dương vật thương hiệu và nhẹ nhàng massage cho dương vật cương cứng.

Để khi xuất tinh bình luận được sạch theo yêu cầu sẽ online và tránh vấy bẩn xung quanh bảng giá thì bạn sản xuất có thể đeo thêm bao cao su.

link web Khi dương vật tư vấn đã cương cứng Đài Loan thì bạn Lazada sẽ bắt đầu khởi động máy thủ dâm kiểm tra và đưa dương vật vào có nên mua để thủ dâm.

 Giá sỉ Máy thủ dâm tự động cho nam Trouvaille CID AM2002 loại tốt

tiki Khi thủ dâm nhận xét nếu muốn gắn tường nổi tiếng để thay đổi tư thế rẻ nhất thì bạn theo yêu cầu có thể gắn phần chân đế gắn tường vào.

Sau khi thủ dâm xong bạn nên vệ sinh lại dương vật một lần nữa hướng dẫn , lau thật khô phần lõi khách hàng để khi bảo quản tránh bị ẩm mốc làm hư hại sản phẩm.

Nên bảo quản máy thủ dâm ở nơi khô thoáng tiết kiệm , kín đáo lừa đảo , sạch shop sẽ đặt hàng , có nhiệt độ thấp ăn trộm . Không nên để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào sản xuất . Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Máy thủ dâm là vật dụng cá nhân vì thế không nên sử dụng chung xuất khẩu với người khác quà tặng để tránh lây nhiễm tận nơi các bệnh qua đường tình dục shopee nhé.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
 Bỏ sỉ Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty giá rẻ
-13%5
 Địa chỉ bán Âm đạo giả hít tường rung mạnh - A8  mới nhất
-36%5
 Bỏ sỉ Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy  tốt nhất

-57%5
 Bỏ sỉ Đuôi cáo inox gắn hậu môn  có tốt không?

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Phân phối Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  chính hãng
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo