Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2302

Danh mục: Gel bôi trơn nóng ấm

350.000₫ 384.000₫Khuyến mãi: -9%
Thông tin
  • Thông tin: nơi bán Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giúp tăng sự ngọt ngào cho cuộc “yêu” thống kê thì gel bôi trơn Durex Warming là sự lựa chọn tuyệt vời hướng dẫn . Sản phẩm chiết khấu được bôi vào âm đạo giúp tăng cường độ ẩm cho "cô bé" nên online rất phù hợp Đức với đánh giá những chị em đang gặp tình trạng khô âm đạo sử dụng , âm đạo ít chất nhờn theo yêu cầu . Cuộc “yêu” vì thế trở nên dễ dàng hơn tự động , lên đỉnh nhanh chóng an toàn , tiếp lửa cuộc vui thêm mặn nồng đặt hàng . Tình trạng đau rát khi quan hệ siêu thị sẽ không còn là nỗi ám ảnh giá rẻ , thay vào đó lừa đảo , cả chàng Mỹ và nàng đều lên đỉnh nhanh chóng.
  • Thành phần: Glycerin Nhật Bản , nước đấu giá , Propylene Glycol Mỹ , Hydroxyethylcellulose ở đâu tốt , Acid Benzoic hàng nhái , Natri Saccharin siêu thị , Natri Hydroxide.
  • Đặc điểm: Giảm đau rát sử dụng , tăng độ trơn mượt khi quan hệ giá sỉ , gel nóng ấm nên phù hợp phản hồi để sử dụng khi thời tiết lạnh tổng hợp , tăng thêm kích thích cho cuộc “yêu”.
  • Cách dùng: Lắc đều sản phẩm trước khi mở nhập khẩu , lấy một lượng vừa đủ gel bôi trơn ra tay Úc . Tùy thuộc vào độ khô mua hàng của “cô bé” nước ngoài mà lấy lượng gel sao cho phù hợp địa chỉ , amazon có thể bôi vào dương vật tổng hợp hoặc âm đạo.
  • Quy cách: 100ml
  • Thương hiệu: Durex
  • Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo sản xuất , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chung về gel bôi trơn Durex Warming

Tuổi tác hay rẻ nhất những tác động khuyến mãi của tâm lý địa chỉ rất dễ khiến cho chị em phải đối mặt miễn phí với tình trạng khô âm đạo Đài Loan . phản hồi Đặc biệt giá bán , sau khi sinh nở online , sự thay đổi nội tiết tố khiến "cô bé" luôn trong tình trạng khô khốc link web , ái ngại có nên chọn . Chị em bước vào giai đoạn mãn kinh đặt mua , tiền mãn kinh hàng giả cũng mệt mỏi không kém đặt mua với chuyện gối chăn.

 Phân phối Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml hàng xách tay

báo giá Những sản phẩm có tác dụng hỗ trợ tình dục nhập khẩu , giúp lấy lại sự mềm mại bảng giá và nước nôi lênh láng cho "cô bé" vì thế dành đặt hàng được sự quan tâm quà tặng rất lớn đặt mua của người tiêu dùng nơi bán . Trong giá rẻ rất nhiều sản phẩm trên thị trường chiết khấu hiện nay sửa chữa , gel bôi trơn nóng ấm Durex Warming dành nhanh nhất được sự quan tâm chính hãng đặc biệt.

Ưu điểm nổi trội giá sỉ của gel bôi trơn Durex Warming

Gel bôi trơn Durex Warming là một sản phẩm tốt nhất được danh sách rất nhiều khách hàng tin tưởng showroom và đánh giá cao đánh giá . Đây là loại gel thuần nước đặt hàng , tăng cường độ nhờn sử dụng và làm ẩm "cô bé" lắp đặt . Nhờ có nó mua hàng , cuộc "yêu" trở nên đơn giản bỏ sỉ cũng như dễ dàng hơn lấy hàng rất nhiều.

 Phân phối Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml hàng xách tay

Sản phẩm đơn thuần chỉ là một loại gel bôi trơn nhẹ cửa hàng , không gây bết dính xưởng . Vì thế có nên chọn , nó sản xuất sẽ mang tới cho người dùng một cuộc "yêu" nhẹ nhàng thảo luận , đáng nhớ nhanh nhất . tham khảo Bên cạnh đó là cảm giác mượt lấy hàng Úc và ấm áp siêu thị , mạnh mẽ xúc tác cho cuộc “yêu” thêm nóng bỏng an toàn .

Vì bản chất là gel nóng ấm nên chiết khấu rất phù hợp siêu thị để sử dụng khi thời tiết lạnh amazon hoặc đặt hàng những đêm đổi gió ngọt ngào lắp đặt , ấm áp rẻ nhất . Bạn siêu thị sẽ có Nhật Bản những trải nghiệm “yêu” vô cùng trơn mượt tư vấn và thoải mái đấu giá với Durex Warming.

 Phân phối Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml hàng xách tay

Hướng dẫn sử dụng gel bôi trơn Durex Warming

  • Lắc đều sản phẩm trước khi mở miễn phí , lấy một lượng vừa đủ gel bôi trơn ra tay.

  • Tùy thuộc vào độ khô tại nhà của âm đạo tại nhà mà lấy lượng gel sao cho phù hợp showroom , mini có thể bôi trực tiếp vào dương vật bình luận hoặc âm đạo.

  • nhận hàng Nếu bôi vào dương vật: Lấy gel ra ngón tay chất lượng , thoa đều lên lòng bàn tay rồi massage nhẹ nhàng dương vật tận nơi , gel ở đâu sẽ giúp cho dương vật có cảm giác ấm.

  • Bôi vào âm đạo: Lấy một lượng gel ra tay tổng hợp sau đó massage cửa trong khuyến mãi và ngoài âm đạo đắt nhất . Hoàn toàn bảng giá có thể điều chỉnh lượng gel khi sử dụng.

  • Sau khi dùng xong chỉ cần rửa lại bằng nước sạch.

Lưu ý khi sử dụng gel bôi trơn Durex Warming

  • Để sản phẩm xa tầm tay trẻ em báo giá .

  • Tránh tiếp xúc trực tiếp lên mắt.

  • Để đảm bảo sự an toàn nên thử trước một chút lên tay thương hiệu . chính hãng Nếu như bị kích ứng địa chỉ và khó chịu showroom thì không nên sử dụng cao cấp mà hãy hỏi ý kiến dịch vụ của bác sĩ.

Hướng dẫn bảo quản gel bôi trơn Durex Warming

  • Để sản phẩm ở nơi khô ráo đặt hàng , thoáng mát dưới 25 độ C.

  • Sau khi mở nắp thanh toán , sản phẩm chỉ nên sử dụng trong vòng 3 tháng.

Tại sao nên mua gel bôi trơn Durex Warming tại Đây ở đâu tốt ?

giá sỉ Nếu bạn đang muốn mua gel bôi trơn Durex Warming xưởng nhưng lại không biết đến đâu tổng hợp để mua đấu giá được hàng chính hãng ở đâu tốt thì Đây chính là lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn tận nơi với gần 60 cửa hàng trên toàn quốc.

 Phân phối Gel bôi trơn nóng ấm - Durex Warming - Chai 100ml hàng xách tay

Bạn có nên chọn có thể dễ dàng mua trực tiếp tại cửa hàng giảm giá hoặc đặt hàng qua website: web mua hàng để nhận địa chỉ được sản phẩm tận tay qua app , đóng gói cẩn thận hàng nhái . Mọi thắc mắc đều có nhân viên chăm sóc khách hàng giải đáp một cách tận tình nhất!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-48%5
 Kho sỉ Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml  chính hãng
-25%5
Cung cấp Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml  loại tốt

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
-32%4.9
 Thông tin Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g  tốt nhất

Gel bôi trơn Durex KY Jelly 50g

120.000₫176.000₫
(750)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo