Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT cốc thủ dâm ôm khít

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 1490

Danh mục: Âm đạo giả đa năng

450.000₫ 517.000₫Khuyến mãi: -13%
Thông tin
  • Thông tin: Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT là sản phẩm cốc thủ dâm trong suốt giúp mới nhất các quý ông có voucher được sự thỏa mãn lấy hàng và sung sướng nhất giống như đang quan hệ tình dục lừa đảo . Chất liệu mềm mịn hướng dẫn , an toàn cho người sử dụng nhập khẩu . rẻ nhất Ngoài ra shopee với thiết kế trong suốt lắp đặt , giảm giá các bạn nam khi sử dụng lừa đảo sẽ thấy đổi trả được phần dương vật an toàn của mình bên trong đang cọ xát đấu giá với cốc làm gia tăng hưng phấn hơn khi sử dụng.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm mại + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế nhỏ gọn giảm giá , chất liệu silicon cao cấp Lazada , bên trong giống âm đạo thật giảm giá , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm tham khảo , đưa dương vật dễ dàng đã cương cứng vào lỗ âm đạo rồi tiến hành quan hệ cung cấp . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm giá bán và bảo quản miễn phí . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn xách tay để mang đến cảm giác tốt nhất.
  • Kích thước: Kích thước có vỏ: 18cm x 7cm; Kích thước ruột silicon: 16.5cm x 6.5cm.
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Thương hiệu: Loveaider
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT

Là một sản phẩm đồ chơi người lớn mới trên thị trường cao cấp hiện nay đăng ký , âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT xưởng được đánh giá cao về chất lượng đặt hàng , mẫu mã bắt mắt Nhật Bản và mức giá vô cùng phải chăng đổi trả . Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn bền , bạn bỏ sỉ có thể mang người bạn đồng hành này trong online những chuyến đi thế giới , chuyến công tác Đài Loan của mình.

 Đánh giá Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT cốc thủ dâm ôm khít hàng xách tay

Đồ chơi tình dục cho nam này giúp đấng mày râu bền có thể thỏa mãn sinh lý khi không có bạn tình bên cạnh nhận hàng . Nó tạo nên sự hưng phấn mãnh liệt với phần thiết kế bên trong dễ dàng với miễn phí các đường gân xếp lớp 4D nhập khẩu . an toàn Những cảm giác bạn có đẹp được chẳng khác gì so tận nơi với quan hệ cùng bạn tình.

Tác dụng đăng ký của âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT

  • Giúp nhận xét các quý ông thỏa mãn bảng giá được nhu cầu sinh lý ở đâu tốt . Mỗi khi xa bạn tình siêu thị hoặc bạn đang cô đơn chính hãng thì việc giải quyết nhu cầu đại lý của mình mua sắm vẫn thăng hoa dịch vụ , an toàn an toàn . Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT khuyến mãi sẽ giúp bạn giải quyết bình luận được nhu cầu ham muốn tình dục.

  • Giúp nam giới giảm đi sự cô đơn trống vắng mới nhất và hạn chế đánh giá những áp lực giá rẻ , căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày.

  • Sản phẩm hỗ trợ cải thiện kỹ năng làm tình thông qua việc tập luyện gần nhất với dụng cụ giúp người dùng không bị bỡ ngỡ chính hãng với quà tặng những lần nhập cuộc thật sự.

Ưu điểm nổi trội hàng nhái của sản phẩm âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT

Chất liệu cao cấp Lazada , an toàn cho người sử dụng: Lõi thế giới của sản phẩm chợ được làm từ chất liệu silicon y tế cao cấp miễn phí . “Cậu nhỏ” vì thế báo giá sẽ thương hiệu được đảm bảo sự an toàn trong suốt ở đâu uy tín quá trình sử dụng.

 Đánh giá Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT cốc thủ dâm ôm khít hàng xách tay

Phần cấu tạo thông minh của lõi có nhiều đường gân bên trong thanh toán , nó giống như đường gân hỗ trợ của âm đạo thật xưởng . Vì thế “cậu nhỏ” có kiểm tra được link web những cảm giác như âm đạo thật.

 Đánh giá Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT cốc thủ dâm ôm khít hàng xách tay

Lỗ âm đạo ôm sát thế giới và se khít shop , đảm bảo chính hãng được sự kích thích tột đỉnh khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT

nơi nào Khi mua cốc thủ dâm silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT phân phối sẽ có hướng dẫn sử dụng đi kèm lấy hàng , tuy nhiên bảo hành , bạn thống kê có thể thực hiện theo cao cấp các bước cơ bản sau:

  • Vệ sinh cốc âm đạo trước khi dùng xuất khẩu , nên sử dụng gần nhất các loại dung dịch có khả năng sát khuẩn thương hiệu nhưng lành tính đại lý với da amazon . Bạn có mua tổng hợp các sản phẩm chuyên dụng như dung dịch vệ sinh phụ nữ lấy hàng , Lifebuoy,...

  • Dùng khăn mềm khô lau sạch cốc amazon để ráo nước phụ kiện . Hạn chế không nên cung cấp để ở Nhật Bản những nơi có ánh nắng mặt trời.

  • Để đã qua sử dụng quá trình thủ dâm diễn ra một cách thuận lợi nhất tự động thì nên sử dụng gel bôi trơn bôi vào dương vật thanh lý . Nhờ đó lừa đảo , bạn giá rẻ cũng online sẽ thế giới được tăng khoái cảm nhiều hơn.

  • Tiến hành đưa dương vật vào trong lỗ âm đạo có nên mua , nhanh nhất có thể sử dụng sản phẩm theo ý muốn bản thân.

  • xưởng Khi sử dụng xong phân phối thì tiến hành vệ sinh sạch nhận hàng sẽ giống như bước số 1 bình luận và số 2.

Lưu ý khi sử dụng âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT

  • Sản phẩm nhận xét được làm từ chất liệu silicon nên voucher để đảm bảo sự an toàn nhập khẩu cũng như tăng hiệu quả sử dụng lớn thì không nên xuất xứ để ở nơi có nhiệt độ cao hay trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời.

  • Cần đảm bảo vệ sinh sạch chính hãng sẽ trung tâm để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

  • cung cấp Nếu bạn cần đảm bảo vệ sinh hơn chợ có thể sử dụng thêm bao cao su cho dương vật thế giới . Điều này đã qua sử dụng cũng giúp nâng cao độ bền shopee của sản phẩm.

Tại sao nên mua âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT tại Đây link web ?

Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT là sản phẩm chất lượng shopee đẹp tương đối có tiếng Trung Quốc hiện nay trung tâm . Tuy nhiên sử dụng , trên thị trường nơi bán hiện nay có rẻ nhất khá nhiều hàng nhái tiki , hàng kém chất lượng trôi nổi rẻ nhất . Hãy đến khách hàng với Đây Mỹ để mua nhanh nhất được hàng chất lượng giao hàng , chính hãng to , đảm bảo nguồn gốc xuất xứ.

 Đánh giá Âm đạo giả silicon cao cấp - Loveaider Enjoy IT cốc thủ dâm ôm khít hàng xách tay

Chúng tôi cam kết mang tới cho khách hàng sản phẩm chính hãng bỏ sỉ , tư vấn chuyên nghiệp giá bán lẻ , giao hàng nhanh chóng mua hàng , kín đáo.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.8
 Bỏ sỉ Âm đạo giả tự động cao cấp - Fox Lesparty giá rẻ
-13%5
 Địa chỉ bán Âm đạo giả hít tường rung mạnh - A8  mới nhất
-36%5
 Bỏ sỉ Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Lovetoy  tốt nhất

-57%5
 Bỏ sỉ Đuôi cáo inox gắn hậu môn  có tốt không?

Đuôi cáo inox gắn hậu môn

200.000₫463.000₫
(499)
-26%5
 Phân phối Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard  chính hãng
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo